등록 조건

บทบาทและหน้าที่การตลาดในธุรกิจ สภาวะแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีผลกระทบต่อการจัดการด้านการตลาด การวางแผนการตลาดเชิงยุทธ์ การวิเคราะห์การแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การควบคุมทางการตลาด จรรยาบรรณในการจัดการด้านการตลาด

Skill Level: Beginner
손님자격으로는 이 강좌에 접속할 수 없습니다. 로그인 해 주시기 바랍니다.