စာရင်းပေးသွင်းမှုဆိုင်ရာ ရွေးချယ်စရာများ

บทบาทและหน้าที่การตลาดในธุรกิจ สภาวะแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีผลกระทบต่อการจัดการด้านการตลาด การวางแผนการตลาดเชิงยุทธ์ การวิเคราะห์การแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การควบคุมทางการตลาด จรรยาบรรณในการจัดการด้านการตลาด

Skill Level: Beginner
ဧည့်သည် သုံးစွဲသူများ ဤသင်ရိုး/သင်တန်းအား အသုံးမပြုနိုင်ပါ။ ကျေးဇူးပြု၍ လော့ဂ်အင်ပြုလုပ်ပါ။