စာရင်းပေးသွင်းမှုဆိုင်ရာ ရွေးချယ်စရာများ

ศึกษาหลักการตลาด การโฆษณา สื่อโฆษณา องค์ประกอบของสื่อโฆษณา จิตวิทยาในการโฆษณา พฤติกรรมผู้บริโภค การออกแบบสร้างสรรค์งานโฆษณา ออกแบบผลิตสื่อโฆษณา ได้อย่างเหมาะสม เข้าใจชัดเจน จดจำง่ายและน่าสนใจ การวิจัยการตลาดและการโฆษณา การประเมินผลการออกแบบงานโฆษณา

Skill Level: Beginner
ဧည့်သည် သုံးစွဲသူများ ဤသင်ရိုး/သင်တန်းအား အသုံးမပြုနိုင်ပါ။ ကျေးဇူးပြု၍ လော့ဂ်အင်ပြုလုပ်ပါ။