คำอธิบายรายวิชา
หลักการและแนวคิดการประชาสัมพันธ์เชิงรุก วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์เชิงรุก กระบวนการสื่อสารและวางแผนงานประชาสัมพันธ์เชิงรุก สื่อและเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ แนวทางการประชาสัมพันธ์ด้านภาพลักษณ์องค์การ การประชาสัมพันธ์การตลาดและการแก้ไขปัญหาภาวะวิกฤต การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมอินเทอร์เน็ต
|
Principles and Concepts of proactive public relations, objectives of proactive public relations, communication processes and proactive public relations planning, media and tools for public relations, public relations approach for corporate branding, marketing public relations and crisis management, public relations via internet social media