KKU e-Learning
963322 :: การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
0%
Previous
Course data
一般
News forum
トピック 1
ขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์
ความหมายของทรัพย์สินทางปัญญา
トピック 2
Case study: Ronco Popeil
case study: Ronco Popeil's product management and price strategies
การกำหนดราคาตามทฤษฏ๊การตลาด
consumer and price
トピック 3
ความหมายของ "ผลิตภัณฑ์"
การจัดทำบรรจุภัณฑ์
several product strategies
From Product Design to Corporate Vision
トピック 4
งานบริหารผลิตภัณฑ์
การวิเคราะห์ลูกค้า
トピック 5
วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
トピック 6
สร้างตลาดด้วยความแตกต่าง
トピック 7
ตำแหน่งผลิตภัณฑ์
Next
KKU e-Learning
サイドパネル
Service Course
Search for Courses
Course Request
User manual
e-Learning Support
Contact Us
Site and Privacy Policy
日本語 (ja)
Bahasa Indonesia (id)
English (en)
Español - Internacional (es)
Français (fr)
Thai (th)
Vietnamese (vi)
ລາວ (lo)
ဗမာစာ (my)
한국어 (ko)
日本語 (ja)
简体中文 (zh_cn)
検索
閉じる
検索
検索入力に切り替える
KKU Login
|
Social Login
Course Sections
Course Specific Links
Universal Links
963322
Home
カレンダー
メインコンテンツへスキップする
コース情報
Home
コース
Humanities & Social Sciences
Management Science
หลักสูตรบริหารธุรกิจ
กลุ่มวิชาการตลาด
963322
概要
963322 :: การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
อาจารย์ประจำวิชา ผศ. ดร. นพมาศ สุวชาติ คณะวิทยาการจัดการ
Skill Level
:
Beginner