KKU e-Learning
963322 :: การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
0%
Précédent
Données du cours
Généralités
News forum
Section 1
ขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์
ความหมายของทรัพย์สินทางปัญญา
Section 2
Case study: Ronco Popeil
case study: Ronco Popeil's product management and price strategies
การกำหนดราคาตามทฤษฏ๊การตลาด
consumer and price
Section 3
ความหมายของ "ผลิตภัณฑ์"
การจัดทำบรรจุภัณฑ์
several product strategies
From Product Design to Corporate Vision
Section 4
งานบริหารผลิตภัณฑ์
การวิเคราะห์ลูกค้า
Section 5
วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
Section 6
สร้างตลาดด้วยความแตกต่าง
Section 7
ตำแหน่งผลิตภัณฑ์
Prochain
KKU e-Learning
Panneau latéral
Service Course
Search for Courses
Course Request
User manual
e-Learning Support
Chat with admin
Site and Privacy Policy
FAQs
Français (fr)
Bahasa Indonesia (id)
English (en)
Español - Internacional (es)
Français (fr)
Thai (th)
Vietnamese (vi)
ລາວ (lo)
ဗမာစာ (my)
한국어 (ko)
日本語 (ja)
简体中文 (zh_cn)
Rechercher
Fermer
Rechercher
Activer/désactiver la saisie de recherche
KKU Login
|
Social Login
Course Sections
Course Specific Links
Universal Links
963322
Accueil
Calendrier
Passer au contenu principal
Informations du cours
Accueil
Cours
Humanities & Social Sciences
Management Science
หลักสูตรบริหารธุรกิจ
กลุ่มวิชาการตลาด
963322
Résumé
963322 :: การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
อาจารย์ประจำวิชา ผศ. ดร. นพมาศ สุวชาติ คณะวิทยาการจัดการ
Skill Level
:
Beginner