กระบวนการติดต่อสื่อสาร ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดและการติดต่อสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ขั้นตอนในการบริหารการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร การกำหนดกลุ่มผู้รับข่าวสาร การกำหนดวัตถุประสงค์ในการติดต่อสื่อสาร การออกแบบข่าวสาร การเลือกช่องทางการติดต่อสื่อสาร การกำหนดงบประมาณการสื่อสารการตลาด การตัดสินใจในส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด การวัดผลการสื่อสารทางการตลาด การบริหารและการประสานงานในกระบวนการการติดต่อสื่อสาร 


Skill Level: Beginner