กระบวนการติดต่อสื่อสาร
ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดและการติดต่อสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร
ขั้นตอนในการบริหารการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร การกำหนดกลุ่มผู้รับข่าวสาร
การกำหนดวัตถุประสงค์ในการติดต่อสื่อสาร การออกแบบข่าวสาร
การเลือกช่องทางการติดต่อสื่อสาร การกำหนดงบประมาณการสื่อสารการตลาด
การตัดสินใจในส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด การวัดผลการสื่อสารทางการตลาด
การบริหารและการประสานงานในกระบวนการการติดต่อสื่อสาร