KKU e-Learning
963421 :: การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย (Advertising and Sales Pomotion)
0%
Previous
Course data
General
Blackberry and Apple
Apple strike back
หัวข้อ 1
สื่อสิ่งพิมพ์
การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์
needs and feelings list
Emotional Value ของ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์
หัวข้อ 2
วัตถุประสงค์ของการโฆษณาของธุรกิจ
ความหมายของโฆษณา
ขอขอบคุณ คณะออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตเพาะช่าง
พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. ๒๕๒๒
ตัวอย่างข้อความห้ามใช้โฆษณายา
หัวข้อ 3
Cola Wars: Message in a Bottle - DVD
หัวข้อ 4
book review
หัวข้อ 5
top20 ค่าใช้จ่ายผ่านสื่อ 2549-2550
หัวข้อ 6
สปอตโฆษณาวิทยุ
พริ้นแอดโฆษณา (print ads)
การตลาดกับการโฆษณา
paper napkins
หัวข้อ 7
สมาคมโฆษณา
แหล่งข้อมูลวิจัยผู้บริโภค (Thanks for ACNielsen)
แหล่งข้อมูลจากสื่อสิ่งพิมพ์ (thanks for BrandAge)
Writing Advertising Copy
More On Writing Ads
หัวข้อ 8
โฆษณาไทย.คอม
หนังดี.คอม
Next
KKU e-Learning
Side panel
Service Course
Search for Courses
Course Request
User manual
e-Learning Support
Contact Us
Site and Privacy Policy
ค้นหา
ปิด
ค้นหา
Toggle search input
KKU Login
|
Social Login
Course Sections
Course Specific Links
Universal Links
963421 ADs
หน้าหลัก
ปฏิทิน
ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
รายละเอียดรายวิชา
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
สาขามนุษยฯ-สังคมฯ
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี
หลักสูตรบริหารธุรกิจ
กลุ่มวิชาการตลาด
963421 ADs
บทคัดย่อ
963421 :: การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย (Advertising and Sales Pomotion)
Skill Level
:
Beginner