KKU e-Learning
Panel lateral
Service Course
Search for Courses
Course Request
User manual
e-Learning Support
Contact Us
Site and Privacy Policy
Español - Internacional (es)
Bahasa Indonesia (id)
English (en)
Español - Internacional (es)
Français (fr)
Thai (th)
Vietnamese (vi)
ລາວ (lo)
ဗမာစာ (my)
한국어 (ko)
日本語 (ja)
简体中文 (zh_cn)
Buscar
Cerrar
Buscar
Selector de búsqueda de entrada
KKU Login
|
Social Login
Course Sections
Course Specific Links
Universal Links
516403 :: ระเบียบวิธีวิจัยและชีวสถิติ 2561/2
Página Principal
Calendario
Salta al contenido principal
516403 :: ระเบียบวิธีวิจัยและชีวสถิติ 2561/2
Página Principal
Cursos
Health Sciences
Public Health
ภาควิชาชีวสถิติและประชากรศาสตร์
516403 :: ระเบียบวิธีวิจัยและชีวสถิติ 2561/2
Opciones de matriculación
Resumen del curso
Precio
GRATIS
Inscribirse ahora
Ultima actualización en 7 de August de 2018
46 Recurso descargables
Contenido del curso
Fecha de inicio: 6/08/18
Categoría:
ภาควิชาชีวสถิติและประชากรศาสตร์
General
ชี้แจงรายวิชา
ตารางเรียนวิชา 516 403 ปีการศึกษา 2561
หนังสือตำราการวิจัยทางคลินิก
หนังสือสถิติทางวิทยาศาสตร์สุขภาพเพื่อการวิจัย
ตารางสถิติ
ตารางสถิติ Binomial
ตารางสถิติ Z
ตารางสถิติ t
ตารางสถิติ F
ตารางสถิติ Chi-square
เสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562
หัวข้อที่ 1 แนะนำระเบียบวิธีวิจัยและชีวสถิติ
หัวข้อที่ 2 การตั้งคำถามการวิจัย
หัวข้อที่ 3 รูปแบบงานวิจัย
หัวข้อที่ 4.2 การประเมินบทความวิจัยอย่างมีวิจารณญาณ
ตัวอย่างบทความวิจัยสำหรับการวิจารณ์บทความอย่างมีวิจารณญาณ
CASP critical appraisal tools
JBI critical appraisal tools
หัวข้อที่ 5 ประชากร ตัวอย่าง และการสุ่มตัวอย่าง
หัวข้อที่ 6 การวัดและเครื่องมือ การเก็บรวบรวมข้อมูล
การวิจารณ์บทความวิจัยอย่างมีวิจารณญาณ
ส่งบทความวิจัย
ส่งแบบประเมินที่ใช้ในการวิจารณ์บทความวิจัย
ส่งเล่มรายงานการวิจารณ์บทความวิจัยอย่างมีวิจารณญาณ (ฉบับร่าง)
แบบประเมินการให้คะแนน
โครงร่างรายงานการประเมินบทความวิจัยอย่างมีวิจารณญาณ
ส่งบทความวิจัย (สำหรับกลุ่ม 3, 4 และกลุ่ม 5)
ส่งแบบประเมินบทความวิจัย (สำหรับกลุ่ม 3, 4, 5 และ 6)
เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
หัวข้อที่ 7 หลักสถิติเบื้องต้นในงานวิจัยด้านการแพทย์และการสาธารณสุข
หัวข้อที่ 8 สถิติเชิงพรรณนาและการนำเสนอข้อมูล
คำสั่งสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นด้วย Program STATA
หัวข้อที่ 9 การประมาณค่า
การวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูลโดยใช้โปรแกรม STATA
เสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
หัวข้อที่ 10 การทดสอบสมมติฐาน
หัวข้อที่ 11 การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยของประชากรหนึ่งกลุ่ม
หัวข้อที่ 12 การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยของประชากรสองกลุ่ม
แบบฝึกหัดการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยประชากร 2 กลุ่ม
เสาร์ที่ 6 เมษายน 2562
หัวข้อที่ 13 สถิติไม่อิงพารามิเตอร์
หัวข้อที่ 14 การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยของประชากรมากกว่า 2 กลุ่ม
แบบฝึกหัดการวิเคราะห์ค่าเฉลี่ยประชากรมากกว่า 2 กลุ่ม
เสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
บทที่ 15 สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ และสมการถดถอยเชิงเส้นตรงอย่างง่าย
แบบฝึกหัดการวิเคราะห์ความสัมพันธ์กรณีตัวแปรตามเป็นตัวแปรต่อเนื่อง
Tema 8
คืนงาน เล่มรายงานการวิจารณ์บทความวิจัยอย่างมีวิจารณญาณ (ฉบับร่าง)
Tema 9
การวิเคราะห์ข้อมูลแจงนับ
แบบฝึกหัดการวิเคราะห์ข้อมูลกลุ่ม part 1
แบบฝึกหัดการวิเคราะห์ข้อมูลกลุ่ม part 2
Tema 10
ส่งเล่มรายงานการวิจารณ์บทความวิจัยอย่างมีวิจารณญาณ (ฉบับจริง)
การวิเคราะห์ข้อมูลรวบยอด
โจทย์คำถามการวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูลรวบยอด
dataset การวิเคราะห์ข้อมูลรวบยอด
Outputs การวิเคราะห์ สำหรับกลุ่มที่ต้อง comment เพื่อน
โครงร่างการเขียนรายงานการวิเคราะห์ข้อมูลรวบยอด
แบบประเมินการทำงานกับเพื่อนในกลุ่ม
แบบประเมินการนำเสนองาน
แบบประเมินเล่มรายงาน
ส่ง slide การนำเสนอ การวิเคราะห์ข้อมูลรวบยอด
ส่ง outputs การวิเคราะห์ สำหรับกลุ่มที่เป็นผู้ comment
ส่งรายงานการวิเคราะห์ข้อมูลรวบยอด (ฉบับจริง)
คืน slide การนำเสนอ การวิเคราะห์ข้อมูลรวบยอด
Tema 12
การคำนวณขนาดตัวอย่าง
แบบฝึกหัดการคำนวณขนาดตัวอย่าง
เฉลย แบบฝึกหัดการคำนวณขนาดตัวอย่าง
Sobre el instructor
185 Estudiantes
10 Cursos
ศิวานนท์ รัตนะกนกชัย
siwarat
ศิวานนท์ รัตนะกนกชัย
Opciones de matriculación
516403 :: ระเบียบวิธีวิจัยและชีวสถิติ 2561/2
Teacher:
อ.ศิวานนท์ รัตนะกนกชัย
Skill Level
:
Beginner
Los invitados no pueden entrar a este curso. Por favor acceda con sus datos.
Continuar
Precio
GRATIS
Inscribirse ahora
Ultima actualización en 7 de August de 2018
46 Recurso descargables
Características del curso
Conferencias
13
Fecha de inicio
6 Aug 2018
Nivel de habilidad
Principiante
Idioma
English
Etiquetas
No etiquetas.