စာရင်းပေးသွင်းမှုဆိုင်ရာ ရွေးချယ်စရာများ

กระบวนการติดต่อสื่อสาร ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดและการติดต่อสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ขั้นตอนในการบริหารการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร การกำหนดกลุ่มผู้รับข่าวสาร การกำหนดวัตถุประสงค์ในการติดต่อสื่อสาร การออกแบบข่าวสาร การเลือกช่องทางการติดต่อสื่อสาร การกำหนดงบประมาณการสื่อสารการตลาด การตัดสินใจในส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด การวัดผลการสื่อสารทางการตลาด การบริหารและการประสานงานในกระบวนการการติดต่อสื่อสาร 


Skill Level: Beginner
ဧည့်သည် သုံးစွဲသူများ ဤသင်ရိုး/သင်တန်းအား အသုံးမပြုနိုင်ပါ။ ကျေးဇူးပြု၍ လော့ဂ်အင်ပြုလုပ်ပါ။